Menu

Quy định đổi trả

Chính sách đổi trả sản phẩm của Golden Gate quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

II. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Lý do chấp nhận đối trả, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

III. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Golden Gate như được liệt kê tại Phụ lục đính kèm theo đây.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Đổi trả hàng trong vòng 12h kể từ thời điểm giao/nhận sản phẩm.
  • Khách hàng phải gửi cho Golden Gate yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: 
    • Hình ảnh của sản phẩm có yêu cầu đổi trả; 
    • Tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Golden Gate (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và 
    • Sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

      Hình ảnh sản phẩm có thể gửi về cho Golden Gate bằng phương thức được hướng dẫn qua hotline: 19006622 hoặc Inbox Fanpage Facebook các nhãn hiệu Quý Khách hàng mua hàng.

2.  Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Golden Gate hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Golden Gate nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

IV. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
  • Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng ưu đãi Giftcode/Voucher: Golden Gate cho phép hoàn lại các mã ưu đãi Giftcode/Voucher mà Khách hàng đã sử dụng trong trường hợp đáp ứng điều kiện đơn hàng được đổi/trả. Lưu ý: Không có sự thay đổi về điều khoản điều kiện cũng như nội dung ưu đãi.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt mặt tại địa điểm mua hàng.

3. Thời gian xử lý

  • Golden Gate sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Golden Gate nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Golden Gate sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Golden Gate sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

V. Phương thức đổi trả

Khách hàng có thể được đổi trả theo một trong hai phương thức sau:

  • Khách hàng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến địa điểm mua hàng hoặc một trong các địa điểm kinh doanh mặt hàng tương tự của Golden Gate.
  • Nhân viên của Golden Gate đổi trả sản phẩm tại địa điểm giao hàng của Quý Khách hàng.

Trường hợp vì lý do nào đó đội ngũ Golden Gate không giải quyết thỏa đáng quý vị vui lòng liên hệ Hotline 1900 6622.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng.